Senin, 12 Maret 2018

พยัคฆ์ตะลุยพยัคฆ์ 2011 123movieshub

พยัคฆ์ตะลุยพยัคฆ์ 2011 123movieshub









พยัคฆ์ตะลุยพยัคฆ์ 123movieshub -วาเลเรียน-2011-บางระจัน-หนังผี-พุ่มพวง-หุ่นยนต์-หนังช่อง 3-ฉายวันนี้-นรก 6 เมตรเต็มเรื่อง-หักมุม-หนังสือรับรองเงินเดือน.jpg



พยัคฆ์ตะลุยพยัคฆ์ 2011 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Assya Lacee

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Juelz Neyl

เค้าโครงสคริปต์ :Mellina Coralie

รูปภาพ : Nettie Araz
Co-Produzent : Adison Douglas

ผู้อำนวยการผลิต : Keedie Leonni

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Jamoy Gréco

ผลิต : Hull Kerns

ผู้ผลิต : Ussama Goddu

นักแสดงหญิง : Miley Déborah





เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นที่ สามปีหลังจากโรงเตี๊ยมมังกรถูกทำลาย เจด.(โจวซุน).เจ้าของโรงเตี๊ยมได้หายตัวไป แก๊งค์โจรเข้ามาบูรณะ โดยปลอมตัวเป็นเจ้าของโรงเตี๊ยมในตอนกลางวัน และ.เป็นนักล่าสมบัติตอนกลางคืน เพราะทุกคนเชื่อว่าเมืองโบราณที่ถูกฝังอยู่ใต้ทะเลทรายนั้นมีสมบัติจำนวนมหาศาล ซึ่งจะปรากฏให้เห็นทุก 60 ปีเมื่อพายุทะเลทรายพัดผ่าน แต่ก่อนที่พายุจะเกิดขึ้น สถานการณ์ก็มีความซับซ้อนมากขึ้น เมื่อนางสนม.(เมวิส ฟาน).ที่ กำลังตั้งท้อง ได้หนีออกจากพระราชวัง จากความช่วยเหลือของ เหวิน จอมยุทธหญิงลึกลับ ทั้งสองเดินมาจนถึงโรงเตี๊ยมมังกรแห่งนี้ อย่างไรก็ตามทีมนักฆ่าที่นำโดย หยู.(เฉินคุน).ขันทีผู้ชั่วร้าย ก็ได้ไล่ตามพวกเธอมาอย่างกระชั้นชิด เพื่อที่จะใช้เธอเป็นเครื่องมือในการล้มราชบัลลังก์ ในขณะที่ โจว.(เจ็ท ลี).แม่ทัพผู้จงรักภักดีต่อจักรพรรดิ ก็ได้ตามมาขัดขวางและ.จัดการกับ หยู่ เพื่อให้บ้านเมืองกลับมาสงบสุขอีกครั้ง

6
76






ชื่อหนัง

พยัคฆ์ตะลุยพยัคฆ์ 2011

ความคงทน

127 seconds

ปลด

2011-12-15

ตีราคา

FLV 1440p
DVDrip

หมวด

ผจญ, บู๊

พาณี

普通话

castname

Mayeul
S.
Taite, Bruce R. Mawadda, Hanifa U. Bower





[HD] พยัคฆ์ตะลุยพยัคฆ์ 2011 123movieshub


พยัคฆ์ตะลุยพยัคฆ์ วิกิพีเดีย ~ พยัคฆ์ตะลุยพยัคฆ์ อักษรจีน 龍門飛甲 อังกฤษ The Flying Swords of Dragon Gate เป็นภาพยนตร์นิยายกำลังภายใน กำกับโดยฉีเคอะ นำแสดงโดย เจ็ท ลี โจว ซวิ่น เฉินคุน หลี่ หยู

หมวดหมู่ภาพยนตร์จีน วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์จีน มีบทความ 78 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 78 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

หลี่ เหลียนเจี๋ย วิกิพีเดีย ~ บุคลิกของหลี่ได้ถูกนำไปเป็นตัวละครในเกมมาแล้ว โดยเกมนี้มีชื่อว่า Rise to Honor ผลิตโดย Sony Computer Entertainment America โดยเรื่องราวในเกมอ้างอิงเนื้อเรื่องในหนังแอ

เสี่ยวลิ้มยี่ วิกิพีเดีย ~ เสี่ยวลิ้มยี่ อังกฤษ The Shaolin Temple อักษรจีน 少林寺 พินอิน Shàolínsì ภาพยนตร์กังฟูสัญชาติฮ่องกง นำแสดงโดย หลี่ เหลียนเจี๋ย กำกับโดย จาง ซิ่งเหยิน มีภาคต่อ

จอมคนผงาดโลก วิกิพีเดีย ~ จอมคนผงาดโลก อังกฤษ Fearless Jet Lis Fearless อักษรจีน 霍元甲 พินอิน Huò Yuán Jiǎ ฮั่ว หยวนเจี๋ย ภาพยนตร์กำลังภายในสัญชาติฮ่องกง ในปี คศ 2006 นำแสดงโดย หลี่ เหลียนเจ

มังกรสร้างชาติ วิกิพีเดีย ~ มังกรสร้างชาติ อักษรจีน 建国大业 อังกฤษ The Founding of a Republic เป็นภาพยนตร์ จีน นำแสดงโดยนักแสดงชั้นนำจากจีนและฮ่องกง หลายชีวิต อาทิ เฉินหลง หลี่ เหลียนเจ

หมวดหมู่ภาพยนตร์จีน 3 มิติ วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์จีน 3 มิติ มีบทความ 8 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 8 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

สฺวี เค่อ วิกิพีเดีย ~ ผ่านมาร่วมสิบปี ในปี คศ2010 ชื่อของสฺวี เค่อ กลับมาผงาดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง เมื่อหลิว เต๋อหัว พระเอกยอดนิยมตลอดกาลและใน

หวงเฟยหง พิชิตตะวันตก วิกิพีเดีย ~ หวงเฟยหง พิชิตตะวันตก อักษรจีน 黃飛鴻之西域雄獅 อังกฤษ Once Upon a Time in China and America หรือ Once Upon a Time in China VI เป็นภาพยนตร์ศิลปะการต่อสู้ฮ่องกง คศ 1997 ที่ร่วมเขียนและผลิตโดย

หมวดหมู่ภาพยนตร์กำลังภายใน วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์กำลังภายใน มีบทความ 31 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 31 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

Tidak ada komentar:

Posting Komentar