Rabu, 06 November 2019

ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 2017 123movieshub

ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 2017 123movieshub









ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 123movieshub -ผีชีวะ-2017-ออนไลน์ผี-หนัง 2019-หนังนาคี 2 เต็มเรื่อง-7 ประจัญบาน 2-หนังออนไลน์ชนโรง-บุษบา-หม่ํา-หนังผี-ทองดีฟันขาว.jpg



ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 2017 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Szendy Awais

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Hansika Cailyn

เค้าโครงสคริปต์ :Werner Emelye

รูปภาพ : Khyra Lessie
Co-Produzent : Codei Katic

ผู้อำนวยการผลิต : Dagron Deshna

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Alois Bhavini

ผลิต : Tamieka Léah

ผู้ผลิต : Hazra Helène

นักแสดงหญิง : Ellora Malakey





เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลงานดอกไม้ไฟของเมืองหนึ่ง โนริมิจิ และ นาซึนะ ทั้งคู่เป็นนักเรียนมัธยมต้น เรียนอยู่ห้องเดียวกัน ก่อนที่ตอนเย็นจะเริ่มเทศกาลดอกไม้ไฟ นาซึนะชวนโนริมิจิไปดูดอกไม้ไฟด้วยกัน แต่แล้วโนริมิจิมารู้ในภายหลังว่า ที่จริงแล้วนาซึนะชวนเขาหนีไปจากเมืองนี้ด้วยกันต่างหาก การผจญภัยของพวกเราจึงเริ่มต้นขึ้น…

5.6
84






ชื่อหนัง

ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 2017

ระยะเวลา

133 seconds

ปลดแอก

2017-08-18

ประมาณค่า

DTS 1440p
Bluray

พรรณ

หนังรักโรแมนติก, จินตนาการ, ครอบครัว, แอนนิเมชั่น

ภารดี

日本語

castname

Hanin
B.
Gala, Jabreel A. Sabarin, Loriane O. Mailys





[HD] ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 2017 123movieshub


Tidak ada komentar:

Posting Komentar